ഹ്യുണ്ടായ് സാന്‍റാ ഫെ2024 ആഗോള വിപണിയില്‍ അനാച്ഛാദനം ചെയ്‍തു

അഞ്ചാം തലമുറയിലെ ഹ്യുണ്ടായ് സാന്റാ ഫേ, ഒരു പ്രധാന ഡിസൈൻ പരിവർത്തനത്തിന് വിധേയമായതായിട്ടാണ് റിപ്പോര്‍ട്ട്. വാഹനം ശക്തവും സമൂലവുമായ പുതിയ രൂപം സ്വീകരിച്ചു. 2024 സാന്റാ ഫെയ്ക്ക് നീളമേറിയ വീൽബേസ്സും വേറിട്ട ടെയിൽഗേറ്റ് രൂപകൽപ്പനയ്‌ക്കൊപ്പം വിശാലമായ ഇന്റീരിയറും കാർഗോ ഇടവും ഉണ്ടെന്നാണ് റിപ്പോർട്ട്.

2018 ന് ശേഷമുള്ള വാഹനത്തിന്‍റെ ആദ്യത്തെ പൂർണ്ണമായ പുനർരൂപകൽപ്പനയാണിത്.എസ്‌യുവിയെക്കുറിച്ചുള്ള കൂടുതൽ വിശദാംശങ്ങൾ ഓഗസ്റ്റിൽ പുറത്തിറങ്ങും. നിലവിൽ, പുതിയ സാന്റാ ഫെ ഇന്ത്യയിലേക്ക് വരുമോ എന്ന് ഹ്യുണ്ടായ് പ്രഖ്യാപിച്ചിട്ടില്ല. 2017ൽ ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ ഈ മോഡൽ നിർത്തലാക്കിയിരുന്നു.

പുതിയ സാന്താ ഫെ കൂടുതൽ ബോക്‌സിയും ബോൾഡും ആണെന്ന് കാണാൻ കഴിയും. മുന്നിലും പിന്നിലും എച്ച് ആകൃതിയിലുള്ള ലൈറ്റിംഗ് ഘടകങ്ങളുണ്ട്. ഹ്യുണ്ടായിയുടെ ‘എച്ച്’ എംബ്ലം പരിഷ്‍കരിക്കാൻ ഈ ഘടകങ്ങൾ ഉണ്ട്. രണ്ട് ബമ്പറുകളും പുതിയതും ചതുരാകൃതിയിലുള്ളതുമാണ്. ബോണറ്റ് തികച്ചും പരന്നതാണ്. വശത്ത് നിന്ന്, സാന്താ ഫേ വളരെ വലുതായി തോന്നുന്നു. റൂഫ്‌ലൈൻ ഉൾക്കൊള്ളുന്നതിനായി വീൽബേസ് നീളം കൂട്ടിയിട്ടുണ്ടെന്ന് ഹ്യുണ്ടായ് പറയുന്നു. 21 ഇഞ്ച് ചക്രങ്ങള്‍ ഉള്ള വീൽ ആർച്ചുകൾ ഉണ്ട്. പിൻഭാഗത്ത്, ടെയിൽഗേറ്റ് തിരശ്ചീനമായ ടെയിൽ ലൈറ്റുകളോടെ വളരെ വലുതായി തോന്നുന്നു.

പുതിയ സാന്റാ ഫെയുടെ ശ്രദ്ധേയമായ ഡിസൈൻ ഘടകങ്ങളിൽ പിൻ വിൻഡോ ഗ്ലാസിന് ചുറ്റുമുള്ള ബോഡി-കളർ ട്രിം, എച്ച്-പാറ്റേൺ എൽഇഡി ആക്‌സന്റുകളുള്ള ഹെഡ്‌ലാമ്പുകൾ, ടെയിൽലാമ്പുകൾ, വലിയ റൂഫ് റാക്ക്, വീൽ ആർച്ചുകൾക്ക് ചുറ്റുമുള്ള സ്‌പോർട്ടി ട്രിം, 245/45 ഉള്ള 21 ഇഞ്ച് അലോയ്‌കൾ എന്നിവ ഉൾപ്പെടുന്നു. പിൻവശത്തെ പ്രൊഫൈൽ, വാഹനത്തിന്റെ വൈദഗ്ധ്യവും ലഗേജ് കൊണ്ടുപോകാനുള്ള കഴിവും ഊന്നിപ്പറയുന്ന, ചെറുതായി ചരിഞ്ഞ മേൽക്കൂരയും നേരായ ടെയിൽഗേറ്റും ഉള്ള ഒരു ചതുരാകൃതിയിലുള്ള ആകൃതി പ്രകടമാക്കുന്നു.

മൂന്ന് വരി സീറ്റ് ക്രമീകരണത്തിലും രണ്ട് വരി ലേഔട്ടിലും പുതിയ തലമുറ സാന്‍റാ ഫെ ലഭ്യമാകുമെന്ന് ഹ്യുണ്ടായ് സ്ഥിരീകരിച്ചു. വാഹന നിർമ്മാതാവ് പുറത്തിറക്കിയ ഇന്റീരിയർ ചിത്രം രണ്ട്-വരി കോൺഫിഗറേഷൻ കാണിക്കുന്നു. മധ്യ സീറ്റുകൾ ഫ്ലാറ്റ് മടക്കി ഉപയോഗിക്കാം. നാപ്പ ലെതർ അപ്ഹോൾസ്റ്ററി, സെൻട്രൽ കൺസോളിൽ രണ്ട് വയർലെസ് ചാർജിംഗ് പാഡുകൾ, ഡിജിറ്റൽ ക്ലസ്റ്ററിനും ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് സിസ്റ്റത്തിനുമായി ഇരട്ട 12.3 ഇഞ്ച് സ്‌ക്രീനുകൾ എന്നിവ വാഗ്‍ദാനം ചെയ്യും. ഇത് ലാൻഡ് റോവർ ഡിഫെൻഡർ 130-നെ അനുസ്മരിപ്പിക്കുന്ന അനുഭവം നൽകുന്നു. കൂടാതെ, ഹ്യൂണ്ടായ് റീസൈക്കിൾ ചെയ്ത പ്ലാസ്റ്റിക്കും ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. 

2024 ഹ്യുണ്ടായ് സാന്റാ ഫെയുടെ പ്രത്യേക എഞ്ചിൻ സവിശേഷതകൾ ഇതുവരെ വെളിപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല. എന്നിരുന്നാലും, 2.5 ലിറ്റർ ഇൻലൈൻ-ഫോർ ടർബോചാർജ്‍ഡ് എഞ്ചിൻ ഇതിൽ സജ്ജീകരിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. എസ്‌യുവിയുടെ ഒരു ചിത്രം “2.5T HTRAC” ബാഡ്ജ് വെളിപ്പെടുത്തുന്നു, ഇത് ഹ്യുണ്ടായിയുടെ AWD (ഓൾ-വീൽ ഡ്രൈവ്) സിസ്റ്റം ലഭ്യമാകുമെന്ന് സൂചിപ്പിക്കുന്നു. നിലവിൽ, സാന്താ ഫെയുടെ ആഗോള പതിപ്പ് 277 ബിഎച്ച്പിയും 421.7 എൻഎം ടോർക്കും ഉൽപ്പാദിപ്പിക്കുന്ന 2.5T എഞ്ചിനിലാണ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത്. പുതിയ തലമുറ സ്‌പോർട്ടിയർ XRT ട്രിം ലെവലും അവതരിപ്പിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്, ഇത് ശ്രദ്ധേയമായ ഓഫ്-റോഡ് നവീകരണങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *