ടൊയോട്ടയും സുസുക്കിയും തമ്മിലുള്ള മോഡൽ പങ്കിടൽ പങ്കാളിത്തത്തിന്റെ ഭാഗമായി, ടൊയോട്ട പുതുതായി അവതരിപ്പിച്ച ഇന്നോവ ഹൈക്രോസ് മാരുതി സുസുക്കിക്ക് നൽകും. ഈ മോഡല് മാരുതി സുസുക്കി അതിന്റെ നെയിംപ്ലേറ്റിന് കീഴിൽ ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ അവതരിപ്പിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് എംപിവിയിൽ ചില മാറ്റങ്ങൾ വരുത്തും. മാരുതിയുടെ ഹൈക്രോസിന്റെ പതിപ്പ് ഇതിനകം തന്നെ ഇന്ത്യൻ റോഡുകളിൽ പരീക്ഷണം നടത്തിക്കഴിഞ്ഞു. ഹൈക്രോസിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള പുതിയ മാരുതി എംപിവി 2023 ഓഗസ്റ്റിൽ അരങ്ങേറ്റം കുറിക്കുമെന്ന് ഒരു പുതിയ റിപ്പോർട്ട് അവകാശപ്പെടുന്നു.
പുതിയ മാരുതി പ്രീമിയം എംപിവി നെക്സ ഡീലർഷിപ്പ് നെറ്റ്വർക്ക് വഴിയാണ് വിൽക്കുന്നത്. ബ്രാൻഡിന്റെ മുൻനിര മോഡലായി സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്ന പുതിയ എംപിവി ഗ്രാൻഡ് വിറ്റാരയ്ക്കും XL6 നും മുകളിലായിരിക്കും. എർട്ടിഗയും XL6 ഉം താങ്ങാനാവുന്ന എംപിവി വിഭാഗത്തിൽ ഉണ്ട്. അതേസമയം പുതിയ ഹൈക്രോസ് അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള എംപിവി പ്രീമിയം സെഗ്മെന്റിൽ കുറച്ച് വിപണി വിഹിതം നേടാൻ മാരുതി സുസുക്കിയെ അനുവദിക്കും.
ഇന്നോവ ക്രിസ്റ്റ, ആർഡബ്ല്യുഡി സജ്ജീകരണത്തോടുകൂടിയ ബോഡി-ഓൺ-ഫ്രെയിം ഷാസിയെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണെങ്കിൽ, പുതിയ ഇന്നോവ ഹൈക്രോസ് ഫ്രണ്ട്-വീൽ-ഡ്രൈവ് ലേഔട്ടുള്ള ഒരു മോണോകോക്ക് TNGA-C പ്ലാറ്റ്ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ്. നിരവധി സെഗ്മെന്റ്-ലീഡിംഗ് ഫീച്ചറുകളോടെയാണ് ഇത് വരുന്നത്, ഇത് മാരുതി സുസുക്കിക്ക് ഇന്ത്യയിൽ ആദ്യമായിരിക്കും. ക്രോസ്ഓവർ/എംപിവിയിൽ ഡ്യുവൽ-പേൻ പനോരമിക് സൺറൂഫ്, വെന്റിലേറ്റഡ് പവർഡ് ഫ്രണ്ട് സീറ്റുകൾ, ഡ്യുവൽ-സോൺ ക്ലൈമറ്റ് കൺട്രോൾ, ഒട്ടോമൻ ഫംഗ്ഷനോടുകൂടിയ പവർഡ് രണ്ടാം നിര സീറ്റുകൾ, കണക്റ്റുചെയ്ത കാർ സാങ്കേതികവിദ്യയുള്ള പുതിയ 10 ഇഞ്ച് ടച്ച്സ്ക്രീൻ ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് സിസ്റ്റം, 360 ഡിഗ്രി ക്യാമറ, ഡിജിറ്റൽ ഡ്രൈവർ ഡിസ്പ്ലേ തുടങ്ങിയ സവിശേഷതകൾ സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നു.
ഓട്ടോമാറ്റിക് എമർജൻസി ബ്രേക്കിംഗ്, ലെയ്ൻ അസിസ്റ്റ് തുടങ്ങിയ സവിശേഷതകളുള്ള ADAS സാങ്കേതികവിദ്യ അവതരിപ്പിക്കുന്ന ആദ്യത്തെ മാരുതി സുസുക്കി മോഡൽ കൂടിയാണിത്. വാഹന സ്ഥിരത നിയന്ത്രണം, ആറ് എയർബാഗുകൾ, ഫ്രണ്ട് ആൻഡ് റിയർ പാർക്കിംഗ് സെൻസറുകൾ എന്നിവയും ഇതിന് ലഭിക്കുന്നു. 20 ലക്ഷത്തിലേറെ വില പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന പുതിയ എംപിവി കിയ കാർണിവലിനോട് നേരിട്ട് മത്സരിക്കും. ഹ്യുണ്ടായ് അൽകാസർ, ടാറ്റ സഫാരി, മഹീന്ദ്ര XUV700 എന്നിവയുൾപ്പെടെ ഏഴ് സീറ്റർ എസ്യുവികളുടെ വിൽപ്പനയെയും ഇത് ബാധിച്ചേക്കാം.
ഇന്നോവ ഹൈക്രോസിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള പുതിയ മാരുതി എംപിവി ശക്തമായ ഹൈബ്രിഡ് പവർട്രെയിനോടെയാണ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത്. ഹൈബ്രിഡ് സാങ്കേതികവിദ്യയ്ക്കൊപ്പം 2.0L പെട്രോൾ എഞ്ചിനും ഇത് ഉപയോഗിക്കും, ഇത് 186PS ന്റെയും 206Nm ടോർക്കും സംയോജിത ഔട്ട്പുട്ട് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. ഇത് ഒരു ഇ-സിവിടി ഓട്ടോമാറ്റിക് യൂണിറ്റുമായി ഇണചേർന്നിരിക്കുന്നു. എംപിവി 21.1 കിലോമീറ്റർ ഇന്ധനക്ഷമത നൽകുമെന്ന് അവകാശപ്പെടുന്നു. സാധാരണ വേരിയന്റിൽ CVT ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയർബോക്സുമായി ജോടിയാക്കിയ 2.0L NA പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ ഉപയോഗിക്കും. ഈ എഞ്ചിൻ 174PS പവറും 205Nm ടോർക്കും ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നു.