2022 ലെ ഇന്ത്യ ബൈക്ക് വീക്കിലെ പ്രമുഖ നിർമ്മാതാക്കളിൽ ഒന്നാണ് കെടിഎം ഇന്ത്യ. ഇപ്പോവിതാ ഈ ഓസ്ട്രിയൻ ബൈക്ക് നിർമ്മാതാവ് വാർഷിക മോട്ടോർസൈക്കിൾ ഫെസ്റ്റിവലിൽ 890 അഡ്വഞ്ചർ R പ്രദർശിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. 1290 സൂപ്പർ ഡ്യൂക്ക് ആർ, ആർസി 16 മോട്ടോജിപി മെഷീൻ, ഡാക്കറിനായി നിർമ്മിച്ച കെടിഎം 450 റാലി തുടങ്ങിയ ബ്രാൻഡിന്റെ ചില പ്രീമിയം ഓഫറുകളുമായി കെടിഎമ്മിന്റെ മിഡിൽവെയ്റ്റ് അഡ്വഞ്ചർ പവലിയൻ പങ്കിടുന്നു.
കെടിഎം 890 അഡ്വഞ്ചർ ആറിന് ഉയരമുള്ള വിൻഡ്സ്ക്രീനോടുകൂടിയ പരിചിതമായ ലംബമായി സ്ഥാപിച്ചിരിക്കുന്ന എൽഇഡി ഹെഡ്ലാമ്പ് ലഭിക്കുന്നു. സാഹസിക മോട്ടോർസൈക്കിളിന് കൂടുതൽ സംരക്ഷണത്തിനായി ഹാൻഡിൽബാർ ഗാർഡുകളും ബെല്ലി പാനും ലഭിക്കുന്നു. അതേസമയം കൊക്ക് മഡ്ഗാർഡും അപ്സ്വെപ്റ്റ് എക്സ്ഹോസ്റ്റും പരുക്കൻ ഭൂപ്രദേശങ്ങളെ എളുപ്പത്തിൽ നേരിടാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്നു. ഡ്യുവൽ പർപ്പസ് ടയറുകളുള്ള വയർ സ്പോക്ക്ഡ് വീലിലാണ് ബൈക്ക് ഓടുന്നത്.
8,000 ആർപിഎമ്മിൽ 103 ബിഎച്ച്പിയും 6,500 ആർപിഎമ്മിൽ 100 എൻഎം പീക്ക് ടോർക്കും ട്യൂൺ ചെയ്ത 889 സിസി LC8c പാരലൽ-ട്വിൻ മോട്ടോറിൽ നിന്നാണ് കെടിഎം 890 അഡ്വഞ്ചർ R-ന് പവർ ലഭിക്കുന്നത്. എഞ്ചിൻ 6-സ്പീഡ് ഗിയർബോക്സുമായി ജോടിയാക്കിയിരിക്കുന്നു, ചുവടെ ഒരു സ്റ്റീൽ ട്യൂബ് ഫ്രെയിമും. മുൻവശത്ത് WP USD ഫോർക്കുകളും പിന്നിൽ WP-ഉറവിടമുള്ള മോണോഷോക്കും സസ്പെൻഷൻ ചുമതലകൾ നിർവഹിക്കുന്നു. രണ്ട് യൂണിറ്റുകളും ക്രമീകരിക്കാവുന്നതാണ്. 890 അഡ്വഞ്ചർ R-ന്റെ 2023 പതിപ്പ് എക്സ്പ്ലോർ പിഡിഎസ് (പ്രോഗ്രസീവ് ഡാംപിംഗ് സിസ്റ്റം) റിയർ ഷോക്ക്, ലിങ്കേജ് ആവശ്യമില്ല. കെടിഎം 450 റാലിയിൽ നിന്ന് നേരിട്ട് ലിഫ്റ്റ് ചെയ്യുന്നതാണ് പുതിയ സംവിധാനം.
കെടിഎം 890 അഡ്വഞ്ചർ ആറിന്റെ രണ്ടറ്റത്തും ഡിസ്ക് ബ്രേക്കുകളിൽ നിന്നാണ് ബ്രേക്കിംഗ് പ്രകടനം വരുന്നത്. 2023 പതിപ്പിൽ മെച്ചപ്പെട്ട 9.3 എംപി എബിഎസ് ചേർക്കുന്നു, ഇത് റാലി മോഡിൽ കയറുമ്പോൾ കോർണറിംഗ് എബിഎസിനും ഓഫ്റോഡ് എബിഎസിനും ഇടയിൽ സ്വയമേവ മാറാൻ ബൈക്കിൽ ആറ്-ആക്സിസ് ഐഎംയു ഉപയോഗിക്കുന്നു. എഡിവിയിൽ ലീൻ സെൻസിറ്റീവ് മോട്ടോർസൈക്കിൾ ട്രാക്ഷൻ കൺട്രോളുമുണ്ട്.
വ്യത്യസ്ത ക്രമീകരണങ്ങളും റൈഡ് മോഡുകളും ആക്സസ് ചെയ്യുന്നതിനായി ടോഗിൾ സ്വിച്ചുകളുള്ള ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് കൺസോളിനായി ഒരു പുതിയ TFT സ്ക്രീൻ മറ്റ് അപ്ഗ്രേഡുകളിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. മോട്ടോർസൈക്കിളിൽ ബ്ലൂടൂത്ത് കണക്റ്റിവിറ്റിയോടെയാണ് പുതിയ സംവിധാനം വരുന്നത്.