രാജ്യത്ത് റിയൽ ഡ്രൈവിംഗ് എമിഷൻ മാനദണ്ഡങ്ങൾ എന്നറിയപ്പെടുന്ന പുതിയ കർശനമായ മലിനീകരണ നിയന്ത്രണങ്ങളുടെ വരവ് ഇന്ത്യാ ഗവൺമെന്റ് ഉടൻ പ്രഖ്യാപിക്കും. 2023 ഏപ്രിൽ മുതൽ പുതിയ റിയൽ ഡ്രൈവിംഗ് എമിഷൻ (RDE) മാനദണ്ഡങ്ങൾ വരുന്നതോടെ നിരവധി ഡീസൽ കാറുകളും പെട്രോൾ കാറുകളും വിപണിയിൽ നിന്ന് നിർത്തലാക്കും. മാരുതി സുസുക്കി, റെനോ-നിസാൻ സഖ്യം, ഫോക്സ്വാഗൺ ഗ്രൂപ്പ് (ഫോക്സ്വാഗൺ , സ്കോഡ , ഔഡി) തുടങ്ങിയ കമ്പനികള് ഇതിനകം തന്നെ നമ്മുടെ വിപണിയിൽ പെട്രോൾ ഇന്ധന ഓപ്ഷൻ മാത്രം സ്വീകരിച്ചിട്ടുണ്ട്.
ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ പെട്രോൾ, പെട്രോൾ-ഹൈബ്രിഡ് വാഹനങ്ങൾ മാത്രം വിൽക്കുന്ന ഈ തന്ത്രം ഹോണ്ടയും സ്വീകരിക്കും. ഹ്യുണ്ടായിയും ടാറ്റയും ഡീസൽ പവർട്രെയിനോടുകൂടിയ തങ്ങളുടെ ചെറിയ കാറുകൾ നിർത്തലാക്കും. 2023-ന്റെ ആദ്യ പാദത്തിൽ നിർത്തലാക്കുന്ന 13 കാറുകളുടെയും എസ്യുവികളെയും പറ്റി ഇന്ത്യാ കാര് ന്യൂസ് പുറത്തുവിട്ട ഒരു പട്ടിക ഇതാ.
ഹോണ്ട ജാസ്
ഹോണ്ട ഡബ്ലു ആര്വി
നാലാം തലമുറ ഹോണ്ട സിറ്റി
മഹീന്ദ്ര അള്ട്ടുറാസ്
മഹീന്ദ്ര മരാസോ
മഹീന്ദ്ര കെയുവി100
ഹ്യുണ്ടായി ഐ20 ഡീസല്
ഹ്യുണ്ടായി വെര്ണ ഡീസല്
ടാറ്റ അള്ട്രോസ് ഡീസല്
മാരുതി അള്ട്ടോ 800
റെനോ ക്വിഡ് 800
നിസാൻ കിക്ക്സ്
ടൊയോട്ട ഇന്നോവ ക്രിസ്റ്റ പെട്രോള്
ജാസ്, WR-V, നാലാം തലമുറ സിറ്റി സെഡാൻ എന്നിവയുൾപ്പെടെ മൂന്ന് ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ നിന്ന് നിർത്താൻ ജാപ്പനീസ് വാഹന ബ്രാൻഡായ ഹോണ്ട തീരുമാനിച്ചു. ഇതോടൊപ്പം അഞ്ചാം തലമുറ സിറ്റി സെഡാന്റെയും അമേസ് കോംപാക്റ്റ് സെഡാന്റെയും ഡീസൽ പതിപ്പും കമ്പനി നിർത്തലാക്കും. നമ്മുടെ വിപണിയിൽ മുൻ തലമുറ ജാസ്, WR-V എന്നിവ ഹോണ്ട വിൽക്കുന്നുണ്ട്. 2023-ൽ പുതിയ എമിഷൻ നിയന്ത്രണങ്ങൾ വരുമ്പോൾ കമ്പനി 1.5 ലിറ്റർ ഡീസൽ എഞ്ചിന് വില്പ്പന അവസാനിപ്പിക്കും. ഹോണ്ട നിലവിൽ സിറ്റി, ഡബ്ല്യുആർ-വി, അമേസ് സെഡാൻ എന്നിവ 1.5 എൽ ഡീസൽ എഞ്ചിനിലാണ് വിൽക്കുന്നത്.
മഹീന്ദ്ര അതിന്റെ വില്പ്പന കുറഞ്ഞ മൂന്ന് മോഡലുകൾ ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ നിന്ന് നിർത്തലാക്കും. സാവധാനത്തിൽ വിൽക്കുന്ന അള്ട്ടുറാസ് G4 SUV, മരാസോ എംപിവി, കെയുവി 100 ചെറു എസ്യുവി എന്നിവ കമ്പനി നിർത്തലാക്കും. 2016-ൽ ആദ്യമായി പുറത്തിറക്കിയ KUV100 ചെറു എസ്യുവി ഉപഭോക്താക്കള്ക്കിടയിൽ താൽപ്പര്യം നേടുന്നതിൽ പരാജയപ്പെട്ടു. മോഡലിന്റെ വിൽപ്പന ക്രമേണ ഇടിഞ്ഞു. മരാസോ എംപിവിയും ഉടൻ തന്നെ ഒഴിവാക്കപ്പെടുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. 2022 നവംബറിൽ കമ്പനി മാരാസോ എംപിവിയുടെ 201 യൂണിറ്റുകൾ വിതരണം ചെയ്തിരുന്നു. മഹീന്ദ്ര ഇതിനകം തന്നെ അള്ട്ടുറാസ് G4 അതിന്റെ ഔദ്യോഗിക വെബ്സൈറ്റിൽ നിന്ന് നീക്കം ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.
i20, വെർണ സെഡാന്റെ ഡീസൽ പതിപ്പുകൾ ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ നിന്ന് ഹ്യുണ്ടായ് നിർത്തലാക്കും. 1.5ലിറ്റർ ഡീസൽ എൻജിനാണ് ഈ രണ്ട് മോഡലുകൾക്കും കരുത്തേകുന്നത്. എന്നിരുന്നാലും, വെന്യു, ക്രെറ്റ, അൽകാസർ തുടങ്ങിയ മോഡലുകളുടെ ഡീസൽ പതിപ്പുകൾ കമ്പനി വിൽക്കുന്നത് തുടരും. 1.5L CRDi ഡീസൽ എഞ്ചിൻ പുതിയ റെഡ് മാനദണ്ഡങ്ങൾ പാലിക്കുന്നതിനായി നവീകരിക്കും. അതുപോലെ, ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ് ആൾട്രോസ് ഹാച്ച്ബാക്കിന്റെ ഡീസൽ പതിപ്പ് നിർത്തലാക്കും. അള്ട്ടുറാസ് ഡീസൽ ഡിമാൻഡ് പെട്രോൾ പതിപ്പിനേക്കാൾ താരതമ്യേന കുറവാണ്, കാരണം ഇത് മൊത്തം അള്ട്ടുറാസ് വിൽപ്പനയുടെ ആറ് മുതൽ 10 ശതമാനം വരെ മാത്രമേ സംഭാവന ചെയ്യുന്നുള്ളൂ.
ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും താങ്ങാനാവുന്നതും ചെറുതുമായ മോഡലുകളായ മാരുതി ആൾട്ടോ 800, റെനോ ക്വിഡ് 800 എന്നിവയും ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ നിന്ന് നിർത്തലാക്കും. 800 സിസി എഞ്ചിനുകൾ കർശനമായ എമിഷൻ മാനദണ്ഡങ്ങൾ പാലിക്കുന്നതിനായി നവീകരിക്കില്ല. മാരുതി സുസുക്കി ഇതിനകം തന്നെ 1.0 എൽ ഡ്യുവൽജെറ്റ് പെട്രോൾ എഞ്ചിനുമായി പുതിയ ആൾട്ടോ കെ10 അവതരിപ്പിച്ചു, അതേസമയം റെനോ ക്വിഡ് 1.0 ലിറ്റർ പെട്രോൾ എഞ്ചിനിലും ലഭ്യമാണ്
വില്പ്പന കുറവുള്ള നിസാൻ കിക്ക്സ് എസ്യുവി 2023-ന്റെ തുടക്കത്തിൽ നിർത്തലാക്കും. അതുപോലെ, ടൊയോട്ട പെട്രോളിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന ഇന്നോവ ക്രിസ്റ്റയും നിർത്തലാക്കും. 2023-ന്റെ തുടക്കത്തിൽ കമ്പനി ക്രിസ്റ്റയുടെ ഡീസൽ പതിപ്പ് വീണ്ടും അവതരിപ്പിക്കും. ഈ മോഡൽ പുതിയ ഇന്നോവ ഹൈക്രോസിനൊപ്പം വിൽക്കും. പ്രധാനമായും ഫ്ലീറ്റ് ഓപ്പറേറ്റർമാരെയാണ് ലക്ഷ്യമിടുന്നത്